Lời mở đầu giới thiệu

Ceo Nguyễn Cẩm Vân, sinh năm 1987 kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực y dược và làm đẹp. Thành lập Viện thẩm mỹ quốc tế HaChi vào ngày 10/10/2019, với 20 nhân sự gồm đội ngũ Bác sĩ, chuyên viên tay nghề giàu kinh nghiệm trong nghề làm đẹp.

Mong những điêu tốt đẹp nhất đến với mỗi khách hàng, Thầm Quốc Tế HaChi Center luôn nỗ lực xây dựng những giá trị cao nhất các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe và chữa lành tâm hồn.

Lựa chọn “Số 1 về trẻ hóa toàn diện” Định vị là thương hiệu số 1 về trẻ hóa da không phẫu thuật, qua rất nhiều khảo sát, Tập đoàn Ever số 1 Nhật bản về y tế tái sinh đã lựa chọn Hachi và kí kết hợp tác độc quyền về công nghệ trẻ hoá tái sinh. Đã được tổ chức thành công giữa đại diện của tập đoàn Ever và Hachi Center. HaChi tiên phong trong việc cập nhật, ứng dụng các công nghệ cao, tiên nhất trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. An tâm với đội ngũ Bác sĩ – Chuyên gia Uy tín. Giữ vững tinh thần Tận tâm – Tận tình – Uy tín, đội ngũ Bác sĩ, chuyên tại HaChi cùng Hội đồng cố vấn chuyên môn là các Bác sĩ, chuyên trong và ngoài nước sẽ đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối đảm bảo an toàn, hiệu quả của mỗi liệu pháp. Bên cạnh đó Hachi là hệ sinh thái làm đẹp đầy đủ các dịch vụ bao gồm: Nha khoa thẩm mỹ Hachi dentali đã phục hình và điều trị cho gần 1 nghìn khác hàng.

Chăm chút cho từng góc nhỏ trong mỗi cơ sở, HaChi luôn sẵn sàng đón khách hàng đến trải nghiệm không gian Thẩm mỹ xứng tầm cùng đội ngũ thân thiện, chuyên nghiệp. Để cảm giác thư thái, Thẩm mỹ HaChi sẽ là sợi dây kết nối tuyệt vời nhất chữa lành mọi thương nơi tâm trí và thể chất.

Hãy cùng Thẩm Mỹ Quốc Tế HaChi Center bắt đầu hành trình “Số 1 về trẻ hoá toàn diện”

Chăm sóc khác hàng từ Tâm. Những điều từ tim sẽ chạm tới trái tim.